Chiếu tre Lan Lan - Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm chiếu tại thị trường Việt Nam

Hotline: 0909.466.654 - 0914.182.284

Thứ Năm, 3 tháng 1, 2019

Chiếu trúc đẹp cho không gian sống thêm sang trọng

Ngày nay, khi mà đời sống ngày càng nâng cao cả về vật chất và tinh thần nên nhu cầu và cả những đòi hỏi của khách hàng cho bất kỳ một sản phẩm nào cũng khó hơn và chiếu trúc là một sản phẩm như vậy.

Không chỉ bền, nằm mắt mà chiếu còn phải đẹp và quý phái.

Chiếu trúc giúp làm mới không gian phòng ngủ
Chiếu trúc giúp làm mới không gian phòng ngủ

Vẻ đẹp truyền thống từ chiếu trúc


Được làm từ tre, và được tạo hình dưới dạng hạt hình chữ nhật, thông thường một chiếc chiếu tre phải cần từ 3000 đến 8000 hạt chiếu ghép lại với nhau tùy kích thước.

Nhờ thiết kế độc đáo mà chiếu toát lên vể đẹp sang trọng mà không kém phần cổ kính. Kết hợp với màu đặc trưng vàng và nâu rất hợp phong thủy với nhiều người và màu gỗ từ giường.

Từ lâu, sản phẩm chiếu trúc Việt Nam đã được sử dụng rất nhiều tại các gia đình chủ yếu là các gia đình sinh sống tại thành thị bởi chiếu giúp gia chủ cảm thấy thoải mái và nhiều may mắn khi sở hữu cho mình một chiếc.

Đọc ngay: Chọn chiếu trúc phù hợp với không gian nội thất

Mắt chiếu đẹp, chắc chắn
Mắt chiếu đẹp, chắc chắn

Tại sao nên sử dụng chiếu trúc


Vậy chiếu trúc có gì mà lại chiếm được thị phần lớn như vậy trong xã hội hiện nay. Ở một đất nước nhiệt đới nóng ẩm thì việc giải nhiệt mỗi khi hè về là điều cần thiết.

Và cũng để đảm bảo cho một giấc ngủ ngon, say thì đòi hỏi phải có một chiếc chiếu thích hợp mà công dụng của nó phải giúp làm mát, nằm khô ráo và thoải mái.

Nhờ tính hàn đặc trưng từ tre nên chiếu nằm cho cảm giác mát mẻ thực sự, cùng với thiết kế độc đáo với hàng ngàn các khe nhỏ giúp không khí dễ dàng đi qua, đó là nguyên nhân mà khi sử dụng chiếu ta có cảm giác luôn luôn khô ráo mặc dù ra nhiều mồ hôi khi ngủ.

Một sản phẩm nhiều tiện ích, công dụng tuyệt vời lại đẹp và sang trọng trong nét đẹp truyền thống như vậy thì rất khó để khách hàng từ chối nếu nỡ nhìn thấy chúng lần đầu

Đừng ngần ngại mà mua cho mình một chiếc nhé!

Chiếu cho cảm giác sang trọng, quý phái khi sử dụng
Chiếu cho cảm giác sang trọng, quý phái khi sử dụng

Hướng dẫn sử dụng, vệ sinh để giữ chiếu trúc luôn đẹp


Để giúp chiếu luôn trong tình trạng bền đẹp, chắc chắn thì khi mua chiếu trúc lần đầu về chúng ta nên thực hiện công việc vệ sinh chiếu cẩn thận cả 2 mặt. Nếu cần thiết có thể mang chiếu đi giặt với nước và đem phơi nắng. Và để chiếu thơm tho hơn, các bạn cũng có thể sử dụng sà phòng có độ tẩy nhẹ hoặc sữa tắm khi giặt chiếu.

Sau khi giặt nhớ đem chiếu đi phơi đều 2 mặt, mỗi mặt không quá 30 phút ngoài trời nắng gắt.

Trong quá trình sử dụng nên thường xuyên vệ sinh chiếu hàng ngày, hàng tuần và hàng tháng tùy vào thời biểu của mỗi người cũng như môi trường sử dụng có nhiều bụi hay ít bụi

Sau đây là những lời khuyên khi sử dụng chiếu trúc

  • Nên trải chiếu nơi có mắt phẳng không gồ ghề, sắc nhọn
  • Không nên ngâm chiếu trong nước
  • Không nên sử dụng chiếu khi mà các hạt chiếu vẫn còn ướt
  • Không cho trẻ dưới 12 tháng tuổi sử dụng chiếu
  • Trẻ từ 12 đến 18 tháng tuổi thì phải giữ ấm kỹ khi để bẻ ngủ qua đêm trên chiếu
  • Hạn chế ăn uống trên chiếu.

 Xem thêm
Share:

1 nhận xét:

  1. giường tại đồ gỗ giá kho đã cập nhập mới nhân dịp tết nguyên đán, các loại giường mới được ưu chuộng, những mẫu giường hot trong năm 2019. xem nhiều mẫu hơn tại đồ gỗ giá kho

    Trả lờiXóa