Chiếu tre Lan Lan - Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm chiếu tại thị trường Việt Nam

Hotline: 0909.466.654 - 0914.182.284

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Mua chiếu trúc đơn cho một người nằm tại TpHCM


Là một người độc thân thiếu người chăm sóc nên chúng ta phải tự chăm sóc mình tốt hơn. Sau một ngày làm việc mệt mỏi, căng thằng và nhiều áp lực thì việc có một giấc ngủ ngon là rất quan trọng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.
Hãy tự chăm sóc mình với một chiêc chiếu trúc tốt, bền đẹp và an toàn khi sử dụng.

Mắt chiếu sáng bóng, đẹp
Mắt chiếu sáng bóng, đẹp

Chiếu trúc dành cho sinh viên, nhân viên văn phòng và công nhân

Để mua cho mình một chiếc chiếu phù hợp thì cần phải biết nhu cầu sử dụng thực tế.
Nếu bạn là sinh viên và muốn mua chiếu trúc sử dụng trong ký túc xá thì việc trước tiên phải đo kích thước cụ thể của giường ký túc xá trước khi đặt mua. Thông thường loại giường sử dụng trong KTX thường có kích thước nhỏ từ 8 tấc đến 1m. 

Các bạn có thể mua 2 loại kích thước này là hợp lý nhất.
Không nên mua chiếu có viền vì lớp viền khá rộng từ 8cm đến 10cm nên nó sẽ chiếm phần lớn diện tích của mắt chiếu và làm giảm diện tích sử dụng. Ngoài ra chiếu có viền thường rất khó vệ sinh
Nếu bạn là nhân viên văn phòng và muốn mua cho mình một chiếc để nghỉ ngơi trong những giờ nghỉ trưa thì chiếu trúc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn tối ưu nhất hiện nay. Lời khuyên là các bạn nên mua chiếu có kích thước nhỏ 8 tấc đến 1m hoặc 1m2 nếu mua cho 2 người nằm.

Nếu bạn là công nhân, làm việc trong môi trường ồn ào và nhiều bụi thì lựa chọn số 1 chính là chiếu trúc bởi chiếu rất dễ vệ sinh, lau chùi và thời gian đề làm sạch chiếu rất nhanh. Các bạn nên mua chung 2 đến 3 người nằm cho tiết kiệm với kích thước từ 1m2 đến 1m4 là phù hợp
Hiện nay, phần lớn khách hàng mua chiếu kích thước nhỏ là dành cho những người độc thân, họ sử dụng giường đơn cho người già hoặc trẻ nhỏ. Nên đo kích thước giường phù hợp trước khi mua chiếu.

Chiếu trúc hạt vàng có viền
Chiếu trúc hạt vàng có viền

Công dụng mà chiếu trúc đơn mang lại

Là sản phẩm làm hoàn toàn từ thiên nhiên với 100% nguyên liệu tre tự nhiên nên chiếu tre rất được khách hàng yêu thích sử dụng.
Với tính hàn lạnh đặc trưng mà chiếu mang lại sẽ làm cho giấc ngủ trở lên mát hơn, ngủ sâu hơn.
Ngoài công dụng làm mát, giữ khô ráo khi ngủ thì chiếu trúc còn có công dụng rất tốt cho người có tiền sử bệnh xương khớp, khi sử dụng chiếu trúc thì tình trạng đau nhức được cải thiện tốt. Ngoài ra chiếu còn phù hợp với người già và cả trẻ nhỏ.
Với những người sống một mình thì công việc vệ sinh, lau chùi cần phải nhanh và tiết kiệm công sức thì chiếu trúc hoàn toàn có thể đáp ứng được khi chưa cần tới 1 phút là có thể làm sạch chiếu như mới và có thể sử dụng ngay vì chiếu rất nhanh khô.
Tính cơ động là không thể thiếu với chiếu đơn do thường xuyên di chuyển nên chiếu phải dễ dàng gấp gọn và nhẹ.

Chiếu bền đẹp, màu sắc hài hòa
Chiếu bền đẹp, màu sắc hài hòa

Mua chiếu trúc đơn tại TPHCM

Nếu bạn đang sống một mình thì có thể mua chiếu trúc đơn ngay hôm nay để giúp cải thiện giấc ngủ tốt hơn, sâu hơn và thoải mái hơn.
Tại TpHCM các bạn có thể mua chiếu tại Lan Lan, đơn vị có gần 30 năm hoạt động và phát triển, là sản phẩm do chính Lan Lan sản xuất nên mức giá bán lẻ là tốt nhất thị trường hiên nay.
Ngoài ra khi mua chiếu của Lan Lan các bạn còn nhận được chính sách bảo hành 12 tháng hoàn toàn miễn phí, đổi hàng trong 7 ngày nếu có bất kỳ lỗi phát sinh từ nhà sản xuất.

 Xem thêm

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét