Chiếu tre Lan Lan - Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm chiếu tại thị trường Việt Nam

Hotline: 0909.466.654 - 0914.182.284

Thứ Sáu, 4 tháng 1, 2019

Mua chiếu trúc hạt nâu đen tại TPHCM

Bạn đang sống tại Tp HCM, theo khảo sát nhanh từ Lan Lan thì tỉ lệ khách hàng lựa chọn chiếu trúc hạt đen cho nhu cầu sử dụng cao hơn so với chiếu hạt vàng, vậy đâu là nguyên nhân, tại sao chiếu hạt đen lại thu hút số lượng lớn khách hàng sử dụng như vây?

Chúng ta cùng tìm hiểu để có quyết đinh có nên mua hay không nên mua chiếu hạt nâu đen không nha!

Chiếu trúc hạt đen có viền giá tốt, được yêu thích
Chiếu trúc hạt đen có viền giá tốt, được yêu thích

Công dụng mà chiếu trúc mang lại cho cuộc sống


Như chúng ta đã biết, và nếu bạn đã từng sử dụng chiếu trúc thì chắc hặn bạn đã cảm nhận rất rõ công dụng, tiện ích mà chiếu mang lại cho cuộc sống của bạn.

Bạn nhận được nhiều hơn những gì bạn bỏ ra, với giá trị mà chiếu mang lại thì một khoản chi nhỏ là cần thiết và rất đáng.

Là sản phẩm được sinh ra từ thiên nhiên, nguyên liệu làm ra chiếu chính là từ những cây tre có tuổi thọ từ 8 đến 20 năm tuổi và được chọn lọc kỹ trước khi đưa vào dây truyền sản xuất.

Do được làm từ tre nên chiếu tre vô tình chung thừa hưởng tính hàn lạnh từ tre, đó là lý do, là nguyên nhân và cũng là ưu điểm đặc biệt mà chiếu mang lại cho người dùng với cảm giác mát lạnh, thoải mái và dễ chịu và du dương giấc ngủ nhanh chóng.

Ngoài công dụng làm mát, khi sử dụng chiếu các bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho công việc vệ sinh cũng như công sức bản phải bỏ ra là không đáng kể.

Mắt chiếu được thiết kế đẹp, chất lượng
Mắt chiếu được thiết kế đẹp, chất lượng

Tại sao nên lựa chiếu hạt nâu đen


Đây là câu hỏi rất hay, tại sao là hạt đen mà không phải hạt vàng, Xin đính chính là là hạt nâu nhưng người ta quyen gọi màu đen cho chiếu màu nâu và màu trắng cho chiếu màu vàng.

Như ta thấy, mầu nâu từ các hạt chiếu toát nên một sự quyến rũ không hề nhẹ, kết hợp với màu của giường, và dưới ánh đèn ngủ sẽ làm cho không gian ngủ trở lên huyển bí hơn, ấm áp hơn và tình cảm hơn. Khách hàng có cảm nhận rất rõ điều này khi nằm trên chiếu trong một không gian thơ mộng như vậy

Đó là một lý do, nhưng còn có một lý do khá thiết thực khác là chiếu trúc hạt nâu thì thường cứng hơn hạt vàng và nhìn sạch sẽ hơn chiếu vàng.

Đúng vậy, chiếu hạt nâu có độ cứng hơn chiếu trúc hạt vàng là bởi chúng phải trải qua quy trình tạo màu bằng cách đun trong nước sôi ơ nhiệt độ cao trong nhiều giờ nên mắt chiếu trai hơn, cứng hơn và thường nhỏ hơn chiếu hạt vàng.

Xem thêm: Sang trọng với chiếu trúc hạt đen

Độ bền là yếu tố tạo nên thương hiệu của chiếu trúc
Độ bền là yếu tố tạo nên thương hiệu của chiếu trúc

Các loại chiếu trúc hạt nâu đen

Trên thị trường hiện nay thì dòng chiếu hạt đen có đủ các kích thước, kiểu dáng hơn chiếu hạt vàng, cụ thể như sau:

  • Về kiểu dáng: Chiếu có loại có viền và loại không có viền. Loại có viền có kích thước từ 1m đến 1m8. Loại không có viền thì có kích thước từ 8 tấc đến 1m8
  • Về kích thước, chiếu có đủ các kích thước từ nhỏ nhất là 8 tấc và lớn nhất là 1m8

Khách hàng có thể lựa chọn loại phù hợp theo nhu cầu sử dụng thực tế.

Màu nâu đen huyền bí và bắt mắt
Màu nâu đen huyền bí và bắt mắt

Mua chiếu trúc hạt đen tại TPHCM

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh thì việc sở hữu cho mình một chiếc chiếu hạt đen là không hề khó bởi có rất nhiều đơn vị bán sản phẩm này. Và đơn vị bán hàng bạn có thể mua chiếu trúc hạt đen tốt nhất hiện nay là Lan Lan.

Thương hiệu có tuổi đời cao nhất trong lĩnh vực, là thương hiệu được đông đảo khách hàng tin tưởng và sử dụng trong rất nhiều năm qua.

Các sản phẩm của Lan Lan sẽ được bảo hành miễn phí 1 năm, chính sách đổi trả trong 7 ngày nếu có bất kỳ phát sinh nào từ nhà sản xuất.

 Xem thêm
Share:

1 nhận xét:

  1. giường tại đồ gỗ giá kho đang gioảm giá nhân dịp tết nguyên đán với hơn 100 mẫu được khuyến mãi trong dịp này

    Trả lờiXóa