Chiếu tre Lan Lan - Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm chiếu tại thị trường Việt Nam

Hotline: 0909.466.654 - 0914.182.284

Chủ Nhật, 10 tháng 3, 2019

Tìm hiểu các dòng chiếu tre được yêu mến tại TPHCM


Bạn có biết co bao nhiêu loại chiếu tre trên thị trường, loại nào tốt không? Làm sao để phân biệt chúng, các lựa chọn chiếu tốt cho gia đình và người thân. Hôm nay chúng ta cùng tìm hiểu về vấn để này nhé.

Chiếu tre có viền hạt vàng tinh tế
Chiếu tre có viền hạt vàng tinh tế

Làm sao để phân biệt chiếu tre hạt vàng và lâu

Có 2 màu chủ đạo khi liên tưởng đến chiếu trúc, bạn có biết cách để người ta tạo ra màu sắc hài hòa, bắt mắt của chiếu không?
Vậy để tạo ra màu sắc bóng đẹp như vậy người ta làm như thế nào? Chúng ta cùng tìm hiểu nhé.
Chiếu tre hạt vàng: Được tạo hình từ các miếng tre dầy, cứng và dẻo dai giúp mắt chiếu trở nên bền, đẹp và chắc chăn. Để tạo màu vàng ánh đẹp như vậy phải trải qua một quy trình khá phức tạp và tốn rất nhiều thời gian như phơi ngoài trời nắng trong nhiều ngày, xấy khô kết hợp với việc mài bóng bề mặt bằng cát khi quay ly tâm trong máy.
Chiếu tre hạt đen: Khác với chiếu hạt vàng, chiếu hạt đen được tạo màu rất công phu với nhiều chi phí cũng như công sức. Để tạo màu người ta phải nấu hạt chiếu trong nước ở nhiệt độ cao trong ít nhất 4 tiếng đồng hồ để tạo màu đều từ ngoài vào trong một cách tự nhiên nhất. Thông thường chiếu hạt đen có độ cứng cao hơn chiếu hạt vàng do được xử lý đun xôi trong nhiều giờ.
Khách hàng có xu hướng sử dụng chiếu hạt đen nhiều hơn chiếu hạt vàng vì chiếu cứng hơn, nhìn sạch hơn và dễ dàng vệ sinh hơn.

Chiếu tre hạt nâu có viền đẹp sắc sảo
Chiếu tre hạt nâu có viền đẹp sắc sảo

Cách lựa chọn chiếu với kích thước phù hợp

Khi bạn muốn mua chiếu tre phù hợp cho nhu cầu bản thân hay gia đình, hãy lựa chọn chiếu theo sở thích, nhu cầu sử dụng và mục đích sử dụng để tránh lãng phí không cần thiết.
Nếu bạn là sinh viên, công nhân nhay nhân viên văn phòng thì lựa chọn tốt nhất là chiếu kích thước nhỏ như 8 tấc, 1m hoặc 1m2. Nếu không gian rộng có thể lựa chọn chiếu 1m4 để thoải mái hơn khi nằm
Nếu bạn mua chiếu cho người thân, chiếu cho 2 người nằm thì tốt nhất nên chọn chiếu kích thước tối thiểu 1m4, nên lựa chọn chiếu 1m6 để nằm thoải mái hơn khi sử dụng.
Về màu sắc có thể lựa chọn theo sở thích, theo đánh giá của nhiều khách hàng thì chiếu hạt vàng nằm mát hơn chiếu hạt nâu đen nên nó rất thích hợp sử dụng khi hè về.

Mắt chiếu đẹp, bền chắc khó cưỡng lại
Mắt chiếu đẹp, bền chắc khó cưỡng lại

Hướng dẫn mua chiếu tre giá tốt, chất lượng tại Tp Hồ Chí Minh

Trên thị trường, dòng chiếu tre Việt Nam được bán rất nhiều, và đặc biệt tại Tp HCM thì có rất nhiều đơn vị đang cung cấp sản phẩm này.
Chiếu tre Lan Lan thương hiệu gần 30 năm trên thị trường có rất nhiều kinh nghiệm trong sản xuất, phân phối sản phẩm đên tay khách hàng với mức phí hợp lý, giá cả phải chăng.
Lan Lan là sự lựa chọn tốt nhất cho khách hàng khi muốn sở hữu cho mình một chiếc chiếu trúc đẹp, chất lượng, bền với chính sách bảo hành miễn phí trong 12 tháng nên khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng các sản phẩm của Lan Lan


Xem thêm
Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét