Chiếu tre Lan Lan - Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm chiếu tại thị trường Việt Nam

Hotline: 0909.466.654 - 0914.182.284

Chủ Nhật, 19 tháng 5, 2019

Tìm nơi bán chiếu tre giá tốt, chất lượng ở đâu tại HCM


Mỗi khi hè tới, nhu cầu sử dụng chiếu nằm mát ngày càng nhiều, đặc biệt là tại các thành phố lớn thì nhu cầu này lại càng lớn hơn bao giờ hết.
Các bạn có biết trong số các loại chiếu nằm mát thì chiếu nào được ưa chuộng nhất chưa? Chúng ta có chiếu tăm tre, chiếu điều hòa, chiếu mấy nhưng nổi bật trong số chúng lại chính là chiếu trúc. Sản phẩm đã trở lên quá gần gũi với đa số người dân tại các thành phố lớn hiện nay.

Chiếu trúc hạt vàng có viền đẹp, tinh tế
Chiếu trúc hạt vàng có viền đẹp, tinh tế

Các loại chiếu bạn có thể mua

Trước khi mua chiếu các bạn nên tìm hiểu sơ qua về các loại chiếu tre có trên thị trường hiện nay. Chúng có bao nhiêu loại, loại nào dùng tốt và giá thành của chúng có đắt không?
Về cơ bản chúng ta có thê phân chiếu làm 3 loại chính sau dựa vào đặc điểm nhận dạng chiếu như sau:

Phân loại chiếu bằng kích thước:

Hiện chiếu có các kích thước khá đa dạng, từ nhỏ tới lớn và tùy vào nhu cầu sử dụng cho một người nằm hay 2 người nằm và nơi sử dụng mà chúng ta có thể lựa chọn chiếu có kích thước phù hợp hơn.
Nếu mua chiếu trúc cho một người nằm các bạn có thể lựa chọn chiếu 8 tấc, rộng hơn xíu là chiếu 1m và chiếu 1m2. Nếu sử dụng tại ký túc xác các bạn chỉ nên mua chiếu 8 tấc hoặc 1m tùy vào kích thước giường.
Nếu sử dụng cho 2 người nằm các bạn có thể lựa chọn các dòng có kích thước lớn hơn như 1m4, 1m6 và 1m8.

Chiếu trúc hạt nâu không viền
Chiếu trúc hạt nâu không viền

Phân loại chiếu bằn màu sắc

Chiếu tre có 2 màu chủ đạo là màu vàng và màu nâu. Độ đậm nhạt của chúng cũng có sự khác nhau tùy vào thời điệm, kỹ thuật lên màu cũng như từng loại tre nên khi mua chiếu các bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt về màu sắc.
Chúng ta có thể hiểu chiếu vàng được lên màu tự nhiên kết hợp với một số phẩm màu được triết xuất từ thực vật theo cách tạo màu dân dan nên chiếu cực kỳ an toàn khi sử dụng.
Với chiếu màu nâu thì công đoạn tạo màu phức tạp hơn, người ta phải đun các hạt chiếu ở nhiệt độ rất cao trong nước kết hợp với phẩm mầu, cách nhuộm màu tương tự như nhuộm vải. Do được đun trong nước xôi ở nhiệt độ cao mà dòng chiếu hạt nâu có độ cứng tốt hơn chiếu hạt vàng do đó chúng được ưu chuộng hơn

Phân loại chiếu từ kiểu dáng

Có 2 kiểu dáng chính là chiếu có viềnchiếu không viền, về bản chất chiếu có viên nhìn đẹp hơn, sang trọng hơn chiếu không viền nhưng diện tích hạt chiếu bị thu hẹp hơn chiếu không viền. Lớp viền được làm từ vải và được bọc bên trong một lớp xốp để tạo hình cứng cáp. Bên ngoài người ta cho thêu các họa tiết để trang trí, điều này giúp chiếu nhìn sang trọng và đẹp hơn nên chúng khá được ưa chuộng hiện nay.

Đẹp, tinh tế và sang trọng
Đẹp, tinh tế và sang trọng

Nơi bán chiếu trúc chất lượng tại TPHCM

Hiện nay, Lan Lan là đơn vị sản xuất cũng như phân phối sỉ, và bán lẻ các dòng chiếu trúc chủ yếu tại TP HCM. Với lợi thế về dây chuyền, công nghệ mà chiếu mang thương hiệu Lan Lan có mức giá tốt hơn trên thị trường cùng với chất lượng tốt nên được rất nhiều sự tín nhiệm từ khách hàng. Nếu tìm một nơi bán chiếu trúc tốt nhất tại TP HCM các bạn có thể lựa chọn Lan Lan như là một địa chỉ không thể bỏ qua cho nhu cầu mua sắm trong những ngày hè nắng nóng hiện nay.

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét