Chiếu tre Lan Lan - Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm chiếu tại thị trường Việt Nam

Hotline: 0909.466.654 - 0914.182.284

Thứ Ba, 6 tháng 8, 2019

Chiếu tre nằm mát cho mùa hè? Tại sao không?

Cái nắng như đổ lửa kèm tiết trời oi bức khiến tâm trạng của con người cũng trở lên bực bội và khó chịu. Trẻ nhỏ thì quấy khóc, cảm sốt, người có sức đề kháng yếu thì bị ốm vặt và rất nhiều những hệ luuj khác mà cái nóng mang lại. Hãy sử dụng chiếu trúc cho mùa hè nóng nực, tại sao không?

Nguyên nhân chính là do giấc ngủ bị ảnh hưởng rất nhiều, khi không thể ngủ ngon thì sức khỏe cũng ảnh hưởng. Do đó để bảo vệ cho giấc ngủ ngon trong những ngày hè nóng lực, ngoài các giải pháp làm mát như quạt, điều hòa thì chiếu trúc chắc chắn sẽ là sự lựa chọn không thể bỏ qua cho mỗi gia đình, đặc biệt là những gia đình có con nhỏ trong những ngày hè nắng nóng.

Chiếu trúc hạt vàng không viền
Chiếu trúc hạt vàng không viền

Tại sao chiếu tre (trúc) nằm mát vào mùa hè?

Quay lại tuổi thơ, mỗi gốc tre như một chỗ che mưa che nắng của những người nông dân hay những trẻ nhỏ đang vui chơi.
Những cây tre tại Việt Nam có độ cứng và rất dẻo, chúng có thể chống chọi lại với các cơn giông bão do đó chúng được sử dụng nhiều trong xây dựng và có một đặc tính khác rất quan trọng từ tre đó là khả năng làm mát của chúng, với các cây tre chúng tự mang trong mình tính hàn đặc trưng giúp cho chúng trở nên quý hơn với nhiều vật dụng được tạo ra từ chúng. Trong đó, dòng sản phẩm chiếu trúc cao cấp là một ví dụ điển hình.

Các sản phẩm chiếu trúc hạt còn mang trong mình khả năng điều tiết không khí, giúp không khí dễ dàng lưu thông từ 2 mặt do đó chúng tạo tới cảm giác thoải mái, khô ráo khi nằm dù là người hay ra mồ hôi thì khi nằm chiếu tre sẽ cảm nhận được ngay điều đó.
Đó là lý do tại sao, mỗi khi hè về là người ta lại bắt đầu hành trình tìm kiếm các sản phẩm chiếu chất lượng cho gia đình và người thân.

Chiếu tre nằm mát vào mùa hè
Chiếu tre nằm mát vào mùa hè

Chiếu hạt vàng và chiếu đen, chiếu nào nằm mát hơn?

Chiếu trúc có 2 màu chủ đạo, người ta hay gọi chúng với tên gọi thân thương là chiếu trúc hạt đenchiếu trúc hạt vàng.
Câu hỏi? Chiếu nào nằm mát hơn? Về mặt vật lý thì màu tối thường hấp thụ nhiệt cao hơn màu sáng do đó chúng ta có thể nhận thấy rằng dòng chiếu đen sẽ nóng hơn dòng chiếu vàng.
Tuy nhiên, màu sắc chỉ hấp thu tốt ánh nắng mặt trời mà chiếu chẳng khi nào dùng ngoài trời nắng do đo về vấn đề này khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng chiếu bởi chúng đều mát như nhau trong điều kiện sử dụng trong nhà.
Vậy nên lựa chọn màu nào tốt nhất? Màu nào cũng tốt, tùy sở thích mà khách hàng có thể lựa chọn dòng chiếu phù hợp với mình, người thân và gia đình.

Chiếu trúc hạt đen giá tốt nên mua
Chiếu trúc hạt đen giá tốt nên mua

Vệ sinh chiếu trúc sao để giữ chiếu luôn bền đẹp?

Như chúng ta đã biết, chiếu được làm từ tre nên việc vệ sinh chiếu cũng trở nên đơn giản hơn chỉ với một khăn ướt lau đều bề mặt chiếu là có thể sử dụng được ngay.
Tuy nhiên việc vệ sinh chiếu nên được thực hiện thường xuyên, hàng ngày để đảm bảo chiếu luôn sạch và đặc biệt là giúp chiếu mát hơn khi nằm.

Xem thêm tất cả các sản phẩm chiếu tre tại link sau: https://chieutrelanlan.com/chieu-truc-p17.html

Xem thêm

Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét