Chiếu tre Lan Lan - Chuyên cung cấp sỉ, lẻ các sản phẩm chiếu tại thị trường Việt Nam

Hotline: 0909.466.654 - 0914.182.284

Thứ Ba, 23 tháng 7, 2019

Chiếu tre, nơi mua chiếu trúc chất lượng tại Sài Gòn


Nắng nóng hảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng cuộc sống, sức khỏe và sinh hoạt hàng ngày. Do đó để đảm bảo, duy trì sức khỏe tốt đòi hỏi phải có một giấc ngủ ngon và sâu, do đó việc làm mát khi ngủ là rất quan trọng.

Vậy giải pháp là gì? Hãy sắm cho mình một chiếc chiếu trúc chất lượng giống như việc bảo vệ cho giấc ngủ ngon của chính mình.

Chiếu trúc hạt vàng có viền đẹp và sang trọng
Chiếu trúc hạt vàng có viền đẹp và sang trọng

Phân loại chiếu tre (trúc) trên thị trường

Trước khi quết định mua chiếu, chúng ta nên tìm hiểu xem chiếu tre hiện nay có bao nhiêu loại trên thị trường?
Hiện nay dòng chiếu được làm từ tre khá đa dạng với rất nhiều chủng loại nhu chiếu tăm tre, chiếu tăm trúc và đặc biệt là dòng chiếu trúc hạt, đây là loại chiếu có nhiều kiểu dáng, kích thước đa dạng nhất trên thị trường. Chúng ta có thể phân loại chúng qua:
  •  Kiểu dáng: Chiếu có 2 kiểu dáng chính là chiếu trúc có viền và chiếu trúc không viền. Chiếu có viền được đan thêm lớp viền vải bao quanh chiếu giúp cho chiếu nhìn đẹp, bền và chắc chắn hơn.
  • Kích thước: Có thể kể đến các kích thước từ 8 tấc (80x190cm), 1m, 1m2, 1m4, 1m6, 1m8 trong đó chiếu có viền có các kích thước từ 1m đến 1m8 với mầu nâu và 1m6 với màu vàng
  • Màu sắc: chiếu có 2 màu chủ đạo là màu nâu và màu vàng          

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà khách hàng nên lựa chọn cho mình một sản phẩm thích hợp để tiết kiệm và tránh các lãng phí không cần thiết

Mắt chiếu đẹp và được thiết kế hài hòa
Mắt chiếu đẹp và được thiết kế hài hòa

Tại sao nên sử dụng chiếu trúc

Như chúng ta đã biết, dòng chiếu trúc là tên gọi khác của chiếu tre, chúng được làm từ tre Việt Nam có tuổi thọ ít nhất là 8 năm, độ tuổi đủ cứng cáp, độ dẻo dai để có thể sản xuất ra các mặt chiếu có độ bền cao khi sử dụng.

Với đặc tính hàn lạnh tự nhiên từ tre nên khi nằm sẽ cho ta cảm giác sảng khoái, mát mẻ và rất dễ chịu và đó là lý do tại sao dòng chiếu này đang rất được người dùng ưa chuộng và săn tìm.
Hiện nay, nhu cầu sử dụng chiếu trúc rất cao, từ sinh viên, công nhân, nhân viên văn phòng và đặc biệt là các hộ gia đình. Tùy vào mỗi kích thước mà khách hàng có thể lựa chọn một sản phẩm phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng.


Chiếu trúc hạt đen không viền, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà
Chiếu trúc hạt đen không viền, sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi nhà

Nơi mua chiếu trúc chất lượng tại Sài Gòn

Lan Lan là đơn vị tiên phòng khi phân phối và sản xuất các loại chiếu trúc tại Việt Nam. Khách hàng có thể mua chiếu trúc Lan Lan với nhiều mẫu mã đa dạng, kiểu dáng bắt mắt, độ bền vượt trội và kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn không thể bỏ qua.

Khách hàng có nhu cầu mua chiếu co thể truy cập vào link sau để lựa chọn sản phẩm ưng ý.

Các sản phẩm chiếu của Lan Lan đều được bảo hành 1 năm, cho phép đổi trả trong 7 ngày nếu có phát sinh lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.



Share:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét